TRÊN ỨNG DỤNG DomoShop
- CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng, DomoShop cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán như sau:
- Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng: Do qui định của pháp luật và để đảm bảo an toàn cho khách hàng, DomoShop chỉ chấp nhận thanh toán đối với các đơn hàng có tổng giá trị (hàng hóa và các loại thuế, phí …) nhỏ hơn 20.000. 000.vnđ (hai mươi triệu đồng)
- Với các đơn hàng có tổng giá trị (hàng hóa và các loại thuế, phí …) lớn hơn 20.000. 000.vnđ (hai mươi triệu đồng): khách hàng vui lòng chuyển khoản khi nhận được hàng vào tài khoản được DomoShop chỉ định tại thời điểm giao dịch với Khách Hàng.
- Qui trình thanh toán COD
- Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua cho vào giỏ hàng
- Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán
- Bước 3: Chọn Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Bước 4: Kiểm tra thông tin sau đó chọn Đồng Ý để Đặt Hàng
- Bước 5: Khách Hàng chờ xác nhận Đơn Hàng
- Bước 6: Sau khi Khác Hàng được thông báo xác nhận Đặt Hàng thành công, khách hàng chờ nhận hàng.
- Bước 7: Khách Hàng nhận hàng, kiểm tra và thanh toán:
+ Tiền mặt cho nhân viên giao hàng của DomoShop (với các đơn hàng có tổng trị giá nhỏ hơn 20.000.000vnđ (hai mươi triệu đồng).
+ Khách Hàng chuyển khoản thanh toán vào tài khoản được chỉ định của DomoShop tại thời điểm giao dịch (Lưu ý: Khách hàng cần đăng ký dịch vụ Internet Banking – Thanh toán Trực tuyến trước khi sử dụng).
- Thanh toán qua tài khoản ngân hàng
Lưu ý: Khách hàng cần đăng ký dịch vụ Internet Banking (Thanh toán Trực tuyến trước khi sử dụng)
- Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua cho vào giỏ hàng
- Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán
- Bước 3: Chọn Chuyển khoản ngân hàng
- Bước 4: Kiểm tra thông tin sau đó chọn Xác Nhận
- Bước 5: Quét mã QR để chuyển khoản hoặc chuyển khoản theo thông tin tài khoản được cung cấp bởi DomoShop
- Bước 6: Sau khi thanh toán thành công Khách Hàng chờ xác nhận và nhận hàng từ DomoShop.
- Thanh toán qua thẻ nội địa Napas
Lưu ý: Khách hàng cần đăng ký dịch vụ Internet Banking (Thanh toán Trực tuyến trước khi sử dụng)
- Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua cho vào giỏ hàng
- Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán
- Bước 3: Chọn Thanh toán qua thẻ nội địa Napas (thẻ ATM)
- Bước 4: Chọn Đơn vị phát hành thẻ để được cung cấp thông tin tài khoản của DomoShop
- Bước 5: Kiểm tra thông tin sau đó điền thông tin và Xác Nhận thanh toán.
- Bước 6: Sau khi thanh toán thành công Khách Hàng chờ xác nhận và nhận hàng từ DomoShop.
- Thanh toán qua ví điện tử VNPAY-QR
- Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua cho vào giỏ hàng
- Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán
- Bước 3: Chọn Thanh toán qua VNPAY-QR
- Bước 4: Quét mã QR để thanh toán
- Bước 5: Kiểm tra thông tin sau đó Xác Nhận thanh toán.
- Bước 6: Sau khi thanh toán thành công Khách Hàng chờ xác nhận và nhận hàng từ DomoShop.
- Thanh toán qua ví điện tử MoMo
- Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua cho vào giỏ hàng
- Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán
- Bước 3: Chọn Thanh toán qua ví MoMo
- Bước 4: Quét mã QR để thanh toán
- Bước 5: Kiểm tra thông tin sau đó Xác Nhận thanh toán.
- Bước 6: Sau khi thanh toán thành công Khách Hàng chờ xác nhận và nhận hàng từ DomoShop.
- Thành toán qua thẻ tín dụng.
- Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua cho vào giỏ hàng
- Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán
- Bước 3: Chọn Thanh toán qua Thẻ tín dụng
- Bước 4: Điền thông tin thẻ tín dụng
- Bước 5: Kiểm tra thông tin sau đó Xác Nhận thanh toán.
- Bước 6: Sau khi thanh toán thành công Khách Hàng chờ xác nhận và nhận hàng từ DomoShop.
- Nhận hàng trước thanh toán sau
- Chỉ áp dụng đối với các Khách Hàng thuộc chương trình hỗ trợ của DomoShop
- Để áp dụng hình thức thanh toán này Khách Hàng phải đáp ứng các điều kiện và điều khoản do DomoShop đã đề ra.
- CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
II.1. Các trường hợp hoàn tiền
- Đơn hàng không được đặt thành công mà khách hàng đã chuyển tạm ứng hoặc thanh toán xong
- Khách hàng chuyển khoản thừa so với giá trị đơn hàng
- Khách hàng trả hàng theo đúng qui định về đổi trả hàng của domoshop với các sản phẩm đã hoàn thành thanh toán
- Đơn hàng bị hủy toàn bộ hoặc 1 phần do domoshop hoặc do khách hàng nhưng được domoshop chấp thuận.
II.2. Qui trình hoàn tiền
- Tuân thủ theo qui định hoàn tiền của từng sản phẩm/nghành hàng của DomoShop (có phụ lục hướng dẫn chi tiết kèm theo)
- Hoàn giá trị tiền sản phẩm sau khi trừ chi phí vận chuyển, phụ phí giao hàng … nếu có
- Hoàn lại chi phí vận chuyển, phụ phí giao hàng … nếu khách hàng phải chịu các chi phí này và đã thanh toán
II.3. Thời gian và hình thức hoàn tiền
…..