TRÊN ỨNG DỤNG TMĐT DomoShop
Với tôn chỉ đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của DomoShop. Chúng tôi cam kết sản phẩm được bán tại DomoShop là sản phẩm mới và 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong các trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không đúng như mô tả. DomoShop cam kết bảo vệ quyền lợi của quý khách bằng chính sách bảo hành, đổi trả thuận lợi nhất, cụ thể như sau:
- Các trường hợp đổi trả
- Giao sai sản phẩm, sai thông số kỹ thuật như mô tả/đơn đặt hàng
- Sản phẩm giao bị lỗi do nhà sản xuất hoặc quá trình vận chuyển
- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng, không rõ nguồn gốc xuất xứ
- Sản phẩm móp méo, nứt vỡ trước khi giao tới tay khách hàng
- Sản phẩm có dấu hiệu hàng giả, hàng nhái
- Giao thiếu sản phẩm hoặc thiếu linh phụ kiện kèm theo
- Điều kiện đổi trả
- Còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng hoặc mất tem mác
- Có biên bản giao nhận sản phẩm, hàng hóa
- Sản phẩm không thuộc danh mục quảng cáo, khuyến mãi
- Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, phụ kiện …
- Thời hạn yêu cầu và áp dụng đổi trả
- Yêu cầu đổi trả hàng phải được thực hiện:
+ Ngay tại thời điểm giao nhận kiểm tra hàng đối với khách hàng không phải là thành viên của ứng dụng
+ Không quá 24h kể từ khi đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công đối với các khách hàng đã là thành viên trên ứng dụng nhưng chưa xác thực địa điểm kinh doanh.
+ Không quá 48h kể từ khi đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công đối với các khách hàng đã là thành viên trên ứng dụng đồng thời đã được xác thực địa điểm kinh doanh thành công.
- Toàn bộ chi phí vận chuyển liên quan đến các trường hợp đổi trả sẽ do DomoShop chi trả nếu do lỗi của DomoShop hoặc nhà cung ứng của DomoShop hoặc nhà Sản xuất.
- Phương thức liên hệ yêu cầu đổi trả
- Khi có vấn đề sản phẩm phải đổi, trả, Khách hàng vui lòng:
+ Liên hệ/thông báo cho nhân viên hỗ trợ thị trường trực tiếp khu vực của khách hàng hoặc
+ Gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng 1800…. Của DomoShop để gặp tổng đài viên
+ Gửi yêu cầu qua Zalo AO: DomoShop
+ Gửi yêu cầu đổi tra qua: hotro@domoshop.vn
- Thời gian thực hiện đổi trả
- Ngay khi giao nhận nếu phát hiện sản phẩm cần đổi trả
- Theo thời gian qui định đổi trả phù hợp với từng nhóm nghành/phẩm có yêu cầu riêng (có phụ lục đính kèm)